khóa học tiếng anh siêu tốc cho người mất gốc

kiếm tiền youtube

Tiếng anh giao tiếp siêu tốc cho người mất gốc

Bạn sẽ học được gì?

Biết cách tra từ điển và tự đọc bất kì từ nào
Cải thiện khả năng nghe ngay tức thì và nắm được phương pháp học nói
Loại bỏ rào cản niềm tin giới hạn về bản thân cũng như nỗi sợ Tiếng Anh và tự tin trên con đường tự học
Nâng cao phản xạ nghe hiểu và từ vựng căn bản nhanh chóng chỉ trong vòng 3 tháng
Nắm được cách học ngữ pháp nhẹ nhàng và hiệu quả 
Xây dựng chiến lược học TĂNG TỐC khôn khoan, không đốt cháy giai đoạn.
Kỹ năng nghe, bắt từ khóa để chọn câu trả lời chính xác
Nắm chắc cấu trúc câu và vị trí các thành phần trong câu
Luyện tập theo các chủ đề thường có trong đề thi Toeic
Các kỹ thuật, mẹo làm bài cho từng phần thi

Đối tượng đào tạo

  • Người đi làm mong muốn cải thiện tiếng Anh
  • Sinh viên sắp ra trường
  • Bất kỳ ai muốn tìm phương pháp, lộ trình để Tự học tiếng Anh
  • Người muốn lấy lại Gốc để tự học Chuyên sâu sau này
  Bạn là: sinh viên, người đi làm, người học không có điều kiện tham gia học tại các trung tâm, những người muốn giao tiếp tự tin + lưu loát+ khẳng định bản thân+ phục vụ trong công việc.

  • Nhân viên văn phòng muốn thi chứng chỉ Toeic
  • Sinh viên sắp ra trường hoặc đang tìm việc
  • Bất cứ ai yêu thích Tiếng Anh và muốn lấy chứng chỉ Toeic

Giới thiệu khóa học


Quá trình hội nhập giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam có cơ hội phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ, chính vì vậy những người sở hữu kỹ năng chuyên môn cao luôn được đãi ngộ tốt hơn. Không chỉ vậy, nếu bạn là 1 người giỏi Tiếng Anh, đặc biệt có các chứng chỉ Tiếng Anh thì khả năng xin việc của bạn tại các công ty lớn với mức lương theo mong muốn càng cao.
 Khóa học giúp bạn tìm ra động lực học Tiếng Anh đúng đắn và duy trì học lâu dài, xoá bỏ niềm tin giới hạn về bản thân và tiếng Anh; phá vỡ tư duy học sai lầm và thay thế bằng những phương pháp hiệu quả đã được chứng minh bởi các nhà Ngôn ngữ học.
Bạn sẽ được học phát âm bài bản, nâng cao khả năng nghe hiểu, nghe phản xạ, tăng khả năng nói tiếng Anh một cách đột phá dựa theo các nghiên cứu về ngôn ngữ đã được kiểm chứng.
Bạn sẽ biết cách học từ vựng không bao giờ quên, cách tăng tốc vốn từ một cách thần kì cũng như kích thích trí sáng tạo và trí nhớ để học từ vựng xuất sắc.
Bạn cũng nắm được các phương pháp luyện nói "Có một không hai" không được dạy ở trường và các trung tâm thông thường.
Khóa học giúp bạn Tiết kiệm được NHIỀU GIỜ ĐỒNG HỒ tự tìm kiếm các phương pháp học tiếng Anh tràn lan trên mạng và nhiều THÁNG TRỜI tự trải nghiệm các phương pháp. Các chiến lược học được đưa ra đều dựa trên các nghiên cứu khoa học cũng như trải nghiệm của bản thân mình. Được hướng dẫn thực hành bài bản bởi một người sử dụng tiếng Anh một cách CHUYÊN NGHIỆP hàng ngày. Tạo động lực học hàng ngày và giúp bạn đo lường được tiến bộ trông thấy. Hiểu bản chất của việc học ngôn ngữ và rèn luyện kĩ năng tự học hiệu quả lâu dài.
Thế nhưng bạn còn đắn đo vì chưa biết gì về cấu trúc đề thi và những mẹo làm bài đạt điểm cao?
Khoá học "Toeic thần tốc dành cho người mất gốc" chính là cuốn cẩm nang toàn diện giúp bạn bắt đầu ôn thi Toeic từ phần cơ bản nhất: từ vựng, phương pháp phân tích câu, từ và hình ảnh,....

Với một số công ty, Tiếng Anh chính là kỹ năng mềm cần thiết. Vì vậy không chỉ những sinh viên sắp ra trường và đang trong quá trình tìm việc mới ôn thi lấy chứng chỉ Toeic - Bài kiểm tra Tiếng Anh giao tiếp quốc tế nhằm đánh giá khả năng Tiếng Anh họ - với nhiều cơ hội làm đúng ngành nghề mình chọn. Mà ngay cả những nhân viên công ty cũng muốn thể hiện bản thân về ngoại ngữ và nhanh chóng thăng tiến trong công việc.
Khoá học giải quyết được nhu cầu cơ bản cũng như vẽ ra một con đường tự học khiến ai cũng có thể học được.

Phương pháp giao tiếp siêu tốc kiểu Mỹ, dễ học, dễ nói, dễ thành công.

Tiếng Anh hiện nay được xem là  ngôn ngữ chung của thế giới, vì vậy ngày càng nhiều người Việt đầu tư học tiếng Anh.
Học tiếng Anh bắt đầu từ đâu?
Bạn là những đối tượng mất căn bản tiếng Anh, mất gốc tiếng Anh?
Bạn đã quá chán nản với việc học tiếng Anh nhiều năm chưa tiến bộ?
Những điều bạn băn khoăn sẽ được xua tan ngay khi bạn đăng ký khóa học của Unica, khóa học sẽ giúp bạn khắc phục tất cả khó khăn để vực dậy, khơi nguồn niềm đam mê với TIẾNG ANH. Khóa học cho bạn biết được cách học tiếng Anh đúng cách. Các bạn sẽ được nhập vai vào các tình huống tiếng Anh giao tiếp hết sức thú vị thực tế hàng ngày.
Lộ trình học "tiếng Anh cho người hoàn toàn mất gốc" của Giảng viên Ruby Thảo Trần giao tiếp cùng phương pháp phản xạ truyền cảm hứng sẽ giúp bạn nâng cao trình độ một cách nhanh chóng và hiệu quả, bạn sẽ hoàn toàn tự tin với trình độ tiếng Anh giao tiếp mới của bản thân đấy!  


Giảng viên

Nhận bằng thạc sỹ Lý Luận và phương pháp giảng dạy tiếng Anh của Southern Queensland Australia University
Cô có trên 7 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các ngôi trường danh tiếng như New York center, Úc châu, Âu Mỹ, Úc Anh.
Đồng thời cô cũng là người thành lập ra cơ sở học ngoại ngữ tại nhà KungFu English - Ruby's House với hơn 31 khóa học và hơn 3000 học viên đã tham gia học tính đến thời điểm hiện tại.
Cô đã giúp cho rất nhiều các bạn học viên sở hữu điểm cao trong các kỳ thi Anh văn TOEIC, TOEFL, IELTS… cũng như khả năng giao tiếp của những bạn đã được cô đào tạo cải thiện tốt hơn trước rất nhiều.
Mua hoặc đăng ký khóa học với liên kết tại đây bạn sẽ được hưởng khuyến mãi 40%
Chi tiết link giảm giá khóa học 40% Link mua ngay giảm giá 40%























khóa học tiếng anh siêu tốc cho người mất gốcHọc viện Anh ngữ EQuest Trường dạy tiếng Anh Học tiếng Anh online - Giảm đến 35% trong tháng này‎ Học tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài chỉ với 2 triệu 1 tháng Gói giảm giá · Chọn giáo viên · Lớp học thử miễn phí · Chính sách hoàn phí Học tiếng Anh tại Camelia - Học càng sớm càng tốt‎ Chúng ta đã quá thiệt thòi vì không biết tiếng Anh. Đừng để con của mình như vậy Số nhà 6.20-6.22 Lô 09, Khu đô thị Đặng Xá‎ - ‎Mở cửa hôm nay · 08:00–20:00 Học tiếng anh giao tiếp Hà Nội - Giáo Trình Chuẩn Quốc Tế Số I‎ Lớp Học Chuẩn Với Dưới 10 Thành Viên Với Giao Viên Bản Ngữ Thạo Cả Tiếng Việt Khóa học: Tiếng Anh Cơ Bản, Tiếng Anh Giao Tiếp, Giao Tiếp Nâng Cao, Tiếng Anh Doanh Nghiệp Câu Lạc Bộ Tiếng AnhTư Vấn Miễn PhíCác Khóa Học VietlessionLịch Khai Giảng Mới Nhất Các tìm kiếm liên quan đến học tiếng anh học tiếng anh miễn phí học tiếng anh cơ bản hoc tieng anh 123 học tiếng anh tâm đào tạo 28, Ngách 6/13, Kim Đồng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội · 0167 891 6868 Chỉ đường cho người mới bắt đầu hoc tieng anh giao tiep học tiếng anh cho trẻ em hoc tieng anh tren mang học tiếng anh online Các bạn thân mến, Có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên, thậm chí là nhiều anh chị đã ra trường và đi làm, cảm thấy rất hoang mang không biết nên học Tiếng Anh giao tiếp hàng ngày từ đâu khi mà đã lãng quên nó, không chăm sóc nó một thời gian quá dài, hay nói một cách khác là đã mất-gốc-Tiếng-Anh. Và cũng bởi vì không biết bắt đầu từ đâu đấy, nên nhiều người đã lần lữa ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác và cứ thế hết 4-5 năm đại học, bạn vẫn KHÔNG DÁM dùng tiếng Anh để giao tiếp, kể cả những câu chào hỏi rất bình thường. Và đương nhiên, những cơ hội công việc tốt, những vị trí công việc mơ ước sẽ lần lượt tuột khỏi tầm tay. heart TÌM HIỂU PHƯƠNG PHÁP GIAO TIẾP PHẢN XẠ TRUYỀN CẢM HỨNG: TẠI ĐÂY heart ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP TẠI ĐÂY đăng ký học thử tiếng Anh giao tiếp miễn phí Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, cô cùng với các sứ giả Ms Hoa Giao tiếp đã nghiên cứu và cho ra đời Lộ trình học Tiếng Anh giao tiếp hàng ngày cho người mất gốc nhằm giúp đỡ những người mất gốc Tiếng Anh có được cái nhìn khái quát nhất về xuất phát điểm của mình cũng như những bước đi mà các bạn cần có khóa học tiếng anh siêu tốc cho người mất gốc

Nhận xét