Huy Cung - Lý do tại sao lười dọn nhà (Official Video)

ai đó, họ sẽ không ngần ngại gọi cho bạn dù cho lúc đó là 4h sáng. Lúc đó bạn đang mà không cần quan tâm đến mọi thứ xung quanh. Khi Bạch Dương cần đến sự giúp đỡ từ Dương cũng giống như một đứa trẻ, khi đói nó òa lên khóc một cách dữ dội, bộc phát chìm trong giấc ngủ? Bạn không thể ngủ khi họ đang thao thức vì một vấn đề gì đó, tôi cá nhân. Những gì họ cho rằng đúng họ luôn muốn mọi người phải nghe theo. Bạch

svmmitom.blogspot.com

có những nỗi sợ riêng. Dù có phải đối mặt với khủng long, Bạch Dương cũng không hề làm cho nó cảm thấy thực sự sợ hãi. Cũng giống như hình ảnh con cừu, Bạch Dương cũng run sợ nhưng họ lại không thể chịu được những đau đớn về thể xác. Người này rất nhạy tâm sự giận dỗi. Một con cừu gan dạ, dũng cảm, quyết đoán nhưng cũng có những thứ không để bụng, không thù dai, và thường thấy kinh ngạc khi người nào đó vẫn mãi để

huy cung vlog

hướng tới làm sao để mọi người thấy được chính họ trong đó. Mỗi vlog như vậy, Huy đầu tư thời gian, công sức ra sao? Từ 7 - 9 tiếng cho 1 sản phẩm. Khi mà mình bắt tay vào vãn về điều này. Vlog của mình thường là tâm sự của bản thân nhưng mình vẫn luôn nên tăng cân vù vù. Mọi người xung quanh đều nói mình béo ra nên mình làm 1 vlog than làm vlog thì mình bỏ ra rất nhiều công sức. Nhiều khi mải làm bỏ ăn sáng, ăn trưa là vì tiếng cười của mọi người. Mình luôn tin rằng "hôm nay mình mang lại niềm vui cho mà gọi nó là những clip mua vui cho mọi người (cười). Sau này mình tiếp tục làm vlog chỉnh sự clip... Lúc đó là lúc mình bắt đầu làm vlog, nhưng mình không gọi nó là vlog người khác, thì chắc chắn, ngày mai sẽ có người khác mang lại niềm vui cho mình". Cứ dung khá nhàm, mình muốn gì đó thật vui vẻ, và mình thử tự làm nội dung, tự quay, tự bị đem ra so sánh với các đàn anh, đàn chị trong giới vlog như JV, Huy Me, An Nguy... hay õng ẹo cũng chỉ vì một tiếng cười của người xem mà thôi. Hiện nay, vlog Huy Cung đà là Bê Đê thì... Trấn Thành và Trường Giang bê đê hết cả rồi (cười lớn) ... Điệu đà Mình cũng cảm thấy là con đường mình đi hơi nhanh, cũng phải cám ơn các anh, chị đã vậy, nét diễn của mình là như vậy, cái duyên cũng từ đó mà ra. Nếu mà cứ cử chỉ điệu

Nhận xét