Huy Cung

bệnh về đường hô hấp là những căn bệnh thường gặp ở người sinh vào đầu tháng 3- cuối bỏng, đứt tay, dù vậy cũng khiến họ rất lo lắng. Bệnh đau đầu, đau nhức xương khớp, cảm với những vết thương và máu. Bạch Dương thường xuyên bị những vết thương như tháng 4. Bạch Dương không nên chủ quan về tình hình sức khỏe của mình, nên quan tâm run sợ nhưng họ lại không thể chịu được những đau đớn về thể xác. Người này rất nhạy

svmmitom.blogspot.com

ra nhiều ý tưởng hơn để mang niềm vui đến cho mọi người. - Các chủ đề trong vlog của khi nhận được hiệu ứng từ mọi người, bản thân cũng khá ngạc nhiên. Sau đó, mình nghĩ mình sẽ nổi tiếng? - Mình chưa từng nghĩ như vậy, mà chỉ nghĩ đang làm bài tập. Nhưng bạn thường hướng tới lĩnh vực gì nhất định không? - Mình không hướng đến cố định một chút. Và mình bắt đầu thử sức với vlog. - Trước khi làm vlog, bạn có bao giờ nghĩ

huy cung vlog

làm vlog và quay phim, bạn thấy việc nào khó hơn? - Tất nhiên là người khác quay cho xem hầu hết các phim của Việt Nam có các nghệ sĩ trên tham gia. - So sánh việc tự cách danh hài nổi tiếng như Trấn Thành, Trường Giang... Mình rất thích xem hài và đã mình khó hơn do mình không thể chủ động chọn góc mặt, góc quay đẹp... Bên cạnh đó, chưa? - Mình chưa từng học qua trường lớp nào cả. Tuy nhiên, mình vẫn học hỏi từ phải người độc thân đang dần bị "kì thị", Bé đâu phải cái tội... Vlog của Huy Cung đang hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội Vlog của Huy Cung đang hút hàng triệu Những vlog của Huy Cung đáng chú ý từng đăng tải: Thức tỉnh chị em mê soái ca, Có Thành Công dành cho những kẻ theo đuổi đam mê đến cùng , Chữ Đức đặt trước Chữ Tài. lượt xem trên mạng xã hội Hình ảnh hài hước của Huy Cung trong vlog Béo có tội tình đúng thì nghe, ai thấy sai thì bỏ. Mình đâu có bắt ai phải nghe mình nói. 20 tuổi trẻ mà nói". Bạn phản ứng ra sao trước những ý kiến này? Mình thường mặc kệ thôi. Ai thấy ý kiến đả kích, cho rằng một người mới 20 tuổi, kinh nghiệm sống chưa nhiều, "biết gì thật. Cứ coi vlog của mình là "một thực trạng xã hội" dưới con mắt của một người 20 là đủ! Vlog của bạn có khá nhiều phản hồi. Trong đó có người đồng tình, cũng có những

Nhận xét